HIGH STANDARD

 

                                                   Service Work Instruction
                                                        การบริการ 7 ขั้นตอน

1.  จัดเตรียมเครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง  ๆ รวมทั้งไส้กรองและอุปกรณ์ทำความสะอาดที่บริษัทจัดเตรียมให้ โดยก่อนการเปลี่ยนไส้กรองจะต้องแสดงไส้กรองใหม่ให้ลูกค้ารับทราบทุกครั้ง 

2.  ตรวจสอบตัวเครื่องภายนอกก่อนการบริการว่าปกติหรือไม่

3.  ดำเนินการเปลี่ยนไส้กรองและเปิดล้างตะกอนเดรนวาล์วจากเมมเบรน  รวมทั้งดูสภาพสายน้ำ และFitting ตรวจรอยรั่ว รอยแตกร้าว ของช่วงต่อของสายรวมทั้งการทำงานของระบบเครื่องว่ามีความผิดปกติหรือไม่

4.  ล้างมือพร้อมทั้งสวมถุงมือทุกครั้งก่อนทำความสะอาดถังเก็บน้ำโดยใช้อุปกรณ์ที่บริษัทจัดเตรียมให้

5.  ทำความสะอาดตัวเครื่องกรองน้ำรวมทั้งทำความสะอาดก๊อกน้ำ โดยใช้อุปกรณ์ที่บริษัทจัดเตรียมให้ทุกครั้ง  รวมทั้งทำความสะอาดพื้นที่บริเวณตัวเครื่อง, บริเวณซิงค์น้ำที่ทำการ Service  และตรวจสอบระบบการทำงานของตัวเครื่องหลังการทำบริการว่าพบสิ่งผิดปกติอีกหรือไม่

6.  อธิบายรายละเอียดให้ลูกค้าทราบ การตรวจวัดค่า TDS น้ำประปา และ น้ำที่ผ่านการกรองให้ลูกค้ารับทราบทุกครั้งหลังเสร็จสิ้นการบริการและอธิบายวิธีการใช้งาน การแก้ไขปัญหาเบื้องต้นในกรณีฉุกเฉิน

7.  หลังเสร็จสิ้นการบริการ (ในขณะที่อยู่กับลูกค้า) ให้โทรแจ้งกลับยังสำนักงานในแผนก บริการลูกค้าและเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าจะ Happy Call ลูกค้าเพื่อสอบถามความพึงพอใจของช่างผู้ปฏิบัติงานทุกครั้ง